Yêu Cầu Dịch Vụ


hỗ trợ trực tuyến

Hotline:0913 127 351

  • VĂN VỸ 3914 7851

  • VĂN DŨNG 3821 7289

  • HOÀNG AN 3914 2589

  • THÙY DUNG 3821 0124

  • THẠCH QUẾT 3914 2300

  • KIM NHƯ 3821 8613

  • KIẾN QUỐC 3915 3677

  • TRỌNG PHÚ 3821 0727

lượt truy cập

  • Đang online:9
  • Hôm Nay:28
  • Tuần Này:74
  • Tháng Này:12,881
  • Lượt truy cập:152,172

Chính sách bảo hành/bảo trì (nhóm hàng hóa/dịch vụ có bảo hành)
BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành: Khách hàng bảo hành cho các hàng hóa nêu trong hợp đồng là 12 tháng kể từ ngày giao hàng.

Điều kiện bảo hành: Việc bảo hành sẽ không có giá trị khi có một trong các trong các trường hợp sau:

* Khách hàng lắp đặt, sử dụng hàng hóa không đúng theo đúng chức năng của loại thiết bị theo đúng quy định của nhà sản xuất;

* Điện thế cung cấp không ổn định và cao hơn hoặc thấp hơn quá giới hạn cho phép sử dụng của hàng hóa (chi tiết tại catalogue kỹ thuật di kèm);

* Khách hàng không tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn về cách thức vận hành của hàng hóa, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy trình việc bảo dưỡng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất;

* Hàng hóa bị hư hỏng là do yếu tố tác động bên ngoài (do sơ suất của người sử dụng, bên thứ ba, kể cả yếu tố phá hoại hoặc do thời tiết như sét đánh, mưa dột, ẩm mốc..v..v);

* Khách hàng không thanh toán đủ và đúng thời hạn đối với bất kỳ đợt thanh toán nào hoặc vi phạm bất cứ nghĩa vụ nào quy định tại hợp đồng này;

* Chi tiết hư hỏng được xác định không do lỗi của nhà sản xuất;

* Việc hư hỏng và việc tiến hành sửa chữa bất kỳ một chi tiết nào trước đó liên quan tới thiết bị được bảo hành đã được tháo rời và tiến hành sửa chữa bởi một bên thứ ba bất kỳ không do An Việt thực hiện hoặc chỉ định thực hiện.

Phạm vi bảo hành: Việc bảo hành không bao gồm việc đổi máy mới mà hãng sản xuất chỉ tiến hành sửa chữa hoặc thay mới những linh kiện bị hư hỏng. Trong trường hợp việc bảo hành không có giá trị như quy định, hãng sản xuất có thể vẫn tiến hành sửa chữa, khắc phục hư hỏng cho khách hàng nhưng khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh để sửa chữa hoặc thay mới, kể cả chi phí vận chuyển, đi lại.

* Trong trường hợp xảy ra bất kỳ sự cố nào liên quan đến hãng sản xuất , khách hành phải giữ nguyên hiện trường và thông báo bằng văn bản cho hãng sản xuất để hãng cử nhân viên đến kiểm tra và xác định nguyên nhân hư hỏng và có biện pháp khắc phục. Tuy nhiên, nếu sau khi tiến hành kiểm tra mà phát hiện các yếu tố hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành thì khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, kể cả chi phí đi lại cho nhân viên của hãng sản xuất  như quy định tại điều này.



Các Chính Sách Khác